Cách sử dụng Serum Obagi Vitamin C của Nhật hiệu quả

Hoạt chất Vitamin C có vai trò rất quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc da. Nó xuất hiện hầu hết trong tất cả các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da. Hướng dẫn cách sử dụng serum Vitamin C của Nhật được chị em tìm kiếm nhiều nhất hiện nay để giúp cho việc dưỡng trắng da, làm mờ thâm nám hiệu quả nhất.

Serum Obagi Vitamin C là một trong số những dòng Serum cao cấp có hàm lượng Vitamin C cao nhất. Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng Serum Obagi Vitamin C, hãy cùng Shop Đệ Nhất Sắc – Chuyên hàng Nhật nội địa xách tay tìm hiểu cách sử dụng Serum Obagi Vitamin C hiệu quả nhé !

Serum Obagi Vitamin C là gì?

Serum Obagi Vitamin C có nguồn gốc từ thương hiệu mỹ phẩm Mỹ có lịch sử phát triển khá lâu đời. Hiện nay trên thị trường có 2 loại Serum Obagi: Obagi Mỹ và Obagi nội địa Nhật.

Serum Obagi nội địa Nhật được phát triển từ nguồn gốc Obagi Mỹ. Tuy nhiên Serum Obagi Vitamin C nội địa Nhật có nhiều cải tiển và phát triển vượt bậc để phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á.

Thương hiệu Obagi nội địa Nhật luôn hướng đến chăm sóc làn da khoẻ mạnh đẹp từ trong ra ngoài với phương châm: “Cho làn da khoẻ mạnh đánh thức bản chất của vẻ đẹp”. Chính vì vậy các sản phẩm của Obagi luôn hướng đến sự thân thiện với da, lành tính, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đối với các sản phẩm chăm sóc da của Obagi luôn mang tính lâu dài, dưỡng da khoẻ mạnh, căng bóng, sáng mịn từ bên trong, chứ không tạm thời.

Các sản phẩm chăm sóc da của Obagi, đặc biệt là Serum Obagi Vitamin C luôn hướng đến chăm sóc da toàn diện như: Dưỡng ẩm, dưỡng trắng, làm se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm nám.

Serum Obagi với thành phần chính là Vitamin C hàm lượng cao có tác dụng dưỡng trắng da và làm mờ thâm nám, mang lại làn da căng bóng, sáng mịn, trẻ trung, chống lão hoá sớm.

Cách sử dụng Serum Obagi Vitamin C của Nhật hiệu quả

  • Để phát huy tối đa hiệu quả của Serum Obagi Vitamin C thì cần phải sử dụng đúng cách. Thông thường Obagi nên sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối. Nếu ban ngày chị em quá bận thì thời gian thích hợp nhất là sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Khoảng thời gian đó da được nghỉ ngơi, dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ Serum làm đẩy nhanh hiệu quả dưỡng da.
  • Serum Obagi Vitamin được bảo quản trong lọ thuỷ tinh, để tránh xa ánh nắng mặt trời chính vì vậy giữ được hàm lượng Vitamin C tối đa nguyên chất, giúp bảo quản được lâu hơn, Serum không bị bay hơi hay Oxy hoá
  • Nắp Serum Obagi được thiết dạng ống hút dễ dàng sử dụng. Lấy ống hút nhỏ 3-4 giọt cho ra lòng bàn tay sau đó chấm lên các điểm như: 2 bên gò má, chán và cằm, tiếp sau đó dùng các đầu ngón tay mát xoa nhẹ nhàng vuốt từ trong ra ngoài theo hướng lên trên, và vuốt từ dưới lên trên để cho Serum nhanh chóng thẩm thấu vào da, đẩy nhanh hiệu quả dưỡng da
  • Khi sử dụng Serum Obagi Vitamin C chị em cần lưu ý bôi Serum trước khi bôi kem chống nắng và đánh lớp trang điểm lên.
  • Serum Obagi Vitamin C tương đối lành tính, chính vì vậy phù hợp được cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Đối với những người mới bắt đầu sử dụng Serum Obagi nên sử dụng Obagi Vitamin C có hàm lượng thấp trước để cho da làm quen sau đó nâng cấp dần lên hàm lượng cao.

Các chăm sóc da sử dụng Serum Obagi Vitamin C

Quy trình chăm sóc da gồm các bước sau:

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt
  • Bước 2: Tiền hành tẩy tế bào chết, bước tẩy tế bào chết này rất quan trọng giúp cho da được sạch sẽ và thông thoáng hấp thụ dưỡng chất tronng Serum được tốt nhất ( 1 tuần nên tẩy tế bào chết 2 lần)
  • Bước 3: Sử dụng nước hoa hồng
  • Bước 4: Sử dụng Serum nhỏ 3-4 giọt Serum chấm lên vùng da mặt và cổ sau đó mát xoa nhẹ nhang để serum thấm nhanh hơn
  • Bước 5: Thoa kem chống nắng, kem dưỡng, và trang điểm.

>>>> Có thể bạn quan tâm: Serum Obagi Vitamin C có mấy loại?

Mua Serum Obagi Vitamin C nội địa Nhật ở đâu? giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm Serum Obagi đến từ các thương hiệu với nhiều giá thành khác nhau. Nếu không tìm đúng cửa hàng uy tín sẽ rất dễ phải mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Shop Đệ Nhất Sắc – Chuyên Hàng Nhật nội địa xách tay với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng nội địa Nhật. Shop Đảm bảo uy tín và chất lượng mỗi sản phẩm bán ra đều có nguồn gốc rõ ràng.

Sau nhiều năm học tập và làm việc tại Nhật Bản qua quá trình tìm hiểu và tham khảo nhiều loại sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu mỹ phẩm của Nhật. Shop Đệ Nhất Sắc là một trong những shop tiên phong xách từng lọ Serum Obagi về phục vụ các chị em. Các sản phẩm Obagi đều được Order trực tiếp tại Nhật Bản có bill mua tại siêu thị Nhật hoặc được Order thông qua các trang Website bán mỹ phẩm uy tín của Nhật như: Rakuten, Cosme, qoo10, rohto…

Để biết thêm thông tin chi tiết các sản phẩm Serum Obagi Vitamin C và các loại mỹ phẩm khác mọi người có thể truycập Website: Denhatsac.com hoặc SĐT hotline: 0979.955.455 để được tư vấn và mua hàng.

Như vậy với cách sử dụng serum Vitamin C của Nhật ở trên hi vọng đã giúp ích nhiều cho bạn đọc trong việc sử dụng serum Vitamin C nói chung và serum Obagi C nói riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *