Phụ nữ đang mang thai có uống được Collagen không?

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của tất cả các chị em, không phân biệt tuổi tác. Đặc biệt đối với chị em đang mang thai, nội tiết tố có nhiều thay đổi, da thường xấu đi. Chính vì vậy các Chị em đang trong thời kỳ mang thai rất muốn làm đẹp da. Một trong nhưng cách làm đẹp da nhanh chóng và hiệu quả nhất là bổ sung Collagen. Tuy nhiên Phụ nữ đang mang thai có uống được Collagen không? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em thắc mắc. Chính vì vậy cùng Shop Đệ Nhất Sắc đi tìm hiểu phụ nữ đang mang thai có uống được Collagen không nhé !

Collagen là gì?

Collagen là một dạng Protein đây là thành tố quan trọng trong việc xây dựng khối da, cơ, xương, dây chằng của cơ thể. Collagen chiếm 25% tổng lượng Protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp da hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất.

Collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da. Chính vì vậy Collagen đóng vai trò quan trọng quyết định đến độ săn chắc, mịn màng của da. Theo nghiên cứu của các bác sỹ và chuyên gia thì tuổi càng cao thì lượng collagen mất đi càng nhanh. Lượng collagen còn lại không đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, đặc biệt là tế bào da, dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn và săn chắc của da giảm dần theo thời gian dẫn đến da bị lão hoá, chảy xệ và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Vai trò của Collagen đối với cơ thể

Collagen đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khoẻ con người chính vì vậy nên bổ sung Collagen thường xuyên để có một cơ thể khoẻ mạnh.

1. Collagen tốt cho mạch máu và mắt.

Collagen là hợp chất sản sinh ra mạch máu, giúp đề phòng xơ cứng động mạch và chứng cao huyết áp. Collagen có vai trò quan trọng với những người bị xơ cứng động mạch não, nhồi máu cơ tim.

Collagen dạng kết tinh tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể, tốt cho mắt, giúp cho mắt sáng và khoẻ mạnh hơn.

2. Collagen tốt cho xương khớp, tóc và móng.

Collagen giúp tăng cường chức năng xương khớp, bổ sung dịch nhầy, chống khô các khớp, phòng chống loãng xương, giúp quá trình đi lại vận động tốt hơn.

Bổ sung collagen tốt cho tóc và móng, giúp tóc trở lên suôn mượt và đen bóng, chống xơ rối gãy rụng, giúp móng trở lên chắc khoẻ.

3. Collagen giúp làm đẹp da

Collagen là một trong những yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của làn da, việc bổ sung collagen thường xuyên và đều đặn giúp da trở lên căng bóng, sáng mịn hơn, ngăn ngừa chảy xệ, xoá mờ nếp nhăn ngăn ngừa xạm nám và tàn nhàng, đồng thời giúp chị em trẻ lâu hơn.

Phụ nữ đang mang thai có uống được Collagen không?

Theo các chuyên gia, bác sỹ mẹ bầu có thể sử dụng được Collagen tuy nhiên cần phải lựa chọn kỹ càng loại Collagen phù hợp với mẹ bầu, trước khi sử dụng nên tìm hiểu kỹ và bảng thành phần, tốt hơn hết nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.

Trong Collagen có chứa nhiều chất dinh dưỡng, bổ sung Collagen giúp các mẹ bầu có sức khoẻ tốt hơn, tăng cường sức đề kháng, tốt cho thai nhi.

1. Collagen tốt cho xương khớp, làn da và tóc cho mẹ bầu và thai nhi

Phụ nữ đang mang thai có nhiều thay đổi về hormone gây ra tình trạng tóc gãy rụng nhiều, tóc yếu, xơ rối, da khô xấu, nối nhiều mụn, xương khớp đau nhức, đi lại khó khăn…Uống collagen thuỷ phân liên tục giúp cho da sáng mịn hồng hào hơn, tóc khoẻ, tăng độ ẩm cho da và tóc, giảm gãy rụng, xương khớp chắc khoẻ hơn. Collagen giúp cho hấp thụ canxi được tốt hơn, tốt cho phát triển của thai nhi.

2. Uống Collagen Tăng cường hệ miễn dịch

Collagen tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ bầu nhờ chứa thành phần Amino Acids tốt cho hệ tiêu hoá, chống viêm, chống Oxy hoá, giúp cho đường ruột khoẻ mạnh hơn, ngoài ra Amino Acids còn tạo ra kháng thể miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể, chống lại bệnh về tim mạch, ung thư và rối loạn chuyển hoá.

3. Uống Collagen giúp ngủ ngon hơn

Thời kỳ đang mang thai mẹ bầu thường xuyên gặp phải tình trạng lo lắng mất ngủ, Stress…uống collagen để có giấc ngủ ngon, tốt cho sức khoẻ thai nhi, làm cho tinh thần phấn chấn, thoải mái, thư giãn hơn.

Bổ sung Collagen giúp mẹ bầu ngủ ngon sâu giấc hơn. Bởi vì trong Collagen chứa thành phần Glycerin là axit amin dồi dào nhất, bổ sung Glycerin giúp hỗ trợ giấc ngủ ngon, hoạt động thần kinh tốt hơn.

4. Collagen làm cho vết thương nhanh phục hồi hơn

Trong collagen có chứa nhiều Vitamin A, vitamin C, kẽm, protein…Đây là những thành phần quan trọng hỗ trợ quá trình trao đổi chất giúp vết thương sau sinh nhanh chóng phục hồi và hạn chế để lại sẹo.

Những lưu ý khi sử Collagen an toàn cho mẹ bầu

Từ những công dụng của Collagen các mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng được collagen trong thời kỳ đang mang thai. Tuy nhiên khi sử dụng Collagen cần phải lưu ý một số điểm sau:

  • Trước khi uống Collagen nên tìm hiểu kỹ bảng thành phần và công dụng ( tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng)
  • Collagen có 3 dạng: Dạng nước, dạng viên và dạng bột, trong giai đoạn mang thai các mẹ bầu nên chọn loại Collagen có hàm lượng vừa phải, dễ hấp thụ, dễ hoà tan trong cơ thể.
  • Nên uống Collagen vào buổi tối. Bởi vì đây là khoản thời gian trao đổi chất cũng như tái tạo da diễn ra mạnh nhất.
  • Với các sản phẩm Collagen ở dạng nước thuỷ phân dễ hấp thụ vào trong cơ thể các mẹ bầu có thể uống bất cứ thời điểm nào trong ngày
  • Ngoài uống collagen các mẹ bầu có thể ăn uống các thực phẩm bổ sung có trong thực vật và động vật như rau xanh, hoa quả, thịt, cá….
  • Liệu trình uống Collagen thông thường với người bình thường có thể uống liên tục 3 tháng tương đương với 3 liệu trình sau đó nghỉ ngơi để cơ thể hấp thụ Collagen rồi uống tiếp. Tuy nhiên đối với các chị em bầu bí có thể uống 1 tháng 1 liệu trình sau đó nghỉ 1-3 tháng rồi uống tiếp.

Các loại Collagen bà bầu có thể dùng

Trên thị trường có rất nhiều loại Collagen đến từ các hãng khác nhau. Shop Đệ Nhất Sắc – Chuyên hàng Nhật nội địa xách tay xin giới thiệu tới các chị em một số dòng Collagen nội địa Nhật giúp làm đẹp da tốt cho bà bầu, uống không ảnh hưởng đến thai nhi để chị em tham khảo ạ

Nước uống The Collagen Shiseido Nhật Bản

Nước uống Collagen The Shiseido được chiết xuất từ cá kết hợp với nhiều loại trái cây khác nhau bổ sung nhiều loại vitamin như Vitamin C, E, B2, B6, hyaluronic axit 5mg, hàm lượng Collagen vừa phải 200mg uống đẹp da chống lão hoá, xoá mờ nếp nhăn, tăng cường sức khoẻ

  • Nước uống Collagen Shiseido được thuỷ phân dạng phân tử nhỏ peptit dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể, đẩy nhanh hiệu quả dưỡng sáng da, chống lão hoá, trẻ hoá làn da
  • Có tác dụng tăng cường độ đàn hồi, tăng cường bổ sung độ ẩm, giúp da trở lên mịn màng, căng bóng hơn
  • Dưỡng da trắng sáng hồng hào hơn, ngăn ngừa xạm nám, tàn nhang, hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông và làm đều màu da
  • Có chứa nhiều loại Vitamin, tốt cho sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng, tốt cho xương khớp, tóc và móng
  • Đặc biệt nước uống Collagen Shiseido có hương vị hoa quả, thơm ngon, chua ngọt dễ uống
  • Một liệu trình Collagen gồm 3 hộp mỗi hộp 10 chai uống được 1 tháng. Mỗi ngày uống 1 chai vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng. ( Đối với bà bầu có thể uống 1 tháng sau đó nghỉ từ 1-3 tháng sau rồi uống tiếp)

Viên uống Collagen DHC – 60 ngày

Viên uống Collagen DHC là một trong những dòng Collagen được đánh giá tốt nhất của Nhật với hàm lượng Collagen 2050mg đem lại hiệu quả dưỡng ẩm và cải thiện độ đàn hồi cho làn da.

  • Viên uống Collagen DHC được đánh cao nhờ thành phần chủ yếu được chiết xuất có nguồn gốc từ tự nhiên lành tính và an toàn cho sức khoẻ chính vì vậy đây là một trong những loại Collagen được rất nhiều mẹ bầu lựa chọn.
  • Thành phần trong viên uống Collagen DHC có chứa Collagen Peptide ( Collagen thuỷ phân chiết xuất từ cá ngừ) dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể, đẩy nhanh hiệu quả dưỡng sáng da, chống lão hoá hiệu quả.
  • Trong collagen có chứa nhiều loại Vitamin như B1, B2…giúp tăng cường sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng, giúp kháng sưng, kháng viêm, giảm tình trạng nhờn mụn và các vết thâm
  • Uống Collagen Dhc có tác dụng tăng cường độ đàn hồi giúp cho da săn chắc hơn, làm giảm các nếp nhăn, giúp da căng bóng hơn
  • Dưỡng sáng da, làm mờ thâm, duy trì làn da sáng mịn, làm mờ thâm, ngăn ngừa xạm nám và tàn nhang
  • Hỗ trợ phục hồi và tái tạo làn da săn chắc, cung cấp dưỡng chất tốt cho tóc và móng. Hỗ trợ tăng cường sức khoẻ xương khớp.
  • Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 6 viên. Có thể uống 1 lần vào buổi sáng hoặc tối hoặc chia làm 2 lần/ ngày.

Collagen dạng bột cho bà bầu The Collagen Shiseido

Ngoài dạng nước, dạng viên ra thì Collagen dạng bột cũng được rất nhiều chị em lựa chọn. Bởi Collagen dạng bột dễ dàng hoà tan trong nước, dễ hấp thụ vào cơ thể đẩy nhanh hiệu quả dưỡng sáng da tăng cường chồng lão hoá, làm mờ nếp nhăn.

  • Thành phần được chiết xuất từ Collagen peptide thuỷ phân từ cá kết hợp với các loại Vitamin C, Hyaluronic Acid…các thành phần này lành tính và an toàn cho phụ nữ đang mang thai.
  • Uống Collagen giúp da săn chắc, tăng cường độ đàn hồi, làm giảm nếp nhăn, làm mờ nám và tàn nhang hiệu quả.
  • Collagen còn có tác dụng giúp tóc chắc khoẻ, bóng mượt, làm giảm gãy rụng tóc, tăng cường chức năng xương khớp, tăng cường sức khoẻ, tăng sức đề kháng.

Phụ nữ đang mang thai có uống được Collagen không? Câu trả lời bằng đáp án là 3 loại Collagen phù hợp với phụ nữ đang mang thai, an toàn hiệu quả vừa hỗ trợ làm đẹp da, tăng cường sức khoẻ kể trên. Ngoài ra còn có rất nhiều loại Collagen khác, để biết thêm thông tin về sản phẩm Collagen khác, chị em có thể liên hệ trực tiếp shop Đệ Nhất Sắc để được tham khảo và mua hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *